Tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Làm việc dưới sự giám sát của Account Manager và báo cáo trực tiếp cho Account Manager. 

• Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để nhận thông tin và trình bày ý tưởng, thuyết phục khách hàng.

• Nghiên cứu về khách hàng, sản phẩm/dịch vụ và các mục tiêu marketing 

+ Xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
+ Sàng lọc, tiếp cận khách hàng tiềm năng 
+ Tiến hành trao đổi, đàm phán và chuyển đổi thành công khách hàng tiềm năng thành khách hàng mua dịch vụ/giải pháp của công ty 

• Chăm sóc khách hàng:
+ Tìm hiểu, tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu từ khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm của công ty, đàm phán hợp đồng, phối hợp với bộ phận quản lý dự án xử lý các yêu cầu của khách hàng

• Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:

• Phối hợp với bộ phận nội dung và bộ phận thiết kế

• Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.

• Theo dõi, đo lường hiệu quả của các dự án truyền thông. 
• Quản lý KPI, theo sát deadline và yêu cầu của khách hàng, làm báo cáo

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Nam/nữ từ 22- 35 tuổi
  2.  Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, đối ngoại, marketing hoặc quan hệ công chúng. 
  3. Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh thành thạo
  4. Sử dụng thành thạo máy vi tính, Internet, Email, MS Office…
  5. Óc thẩm mỹ tốt, tư duy sáng tạo, chủ động trong công việc. Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán và thương lượng tốt. 
  6. Có tối thiếu 01 năm kinh nghiệm (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, booking báo chí...) 
  7. Khả năng phối hợp làm việc nhóm và độc lập. 
  8. Chịu được áp lực tốt, tư duy tích cực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

• Lương, thưởng thoả thuận theo năng lực làm việc. 
• Làm việc 8 tiếng (8h30 – 17h30). Từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7 (8h30 – 12h) nghỉ CN. 

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, trẻ trung và năng động. Có cơ hội giao lưu đa văn hóa, học hỏi cọ xát thông qua các chương trình hội chợ, triển lãm, sự kiện trong nước và quốc tế

• Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (được tham gia BHXH, BHYT và BHTN) và theo quy định của Công ty.

• Cơ hội hưởng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác: 1 kỳ nghỉ nước ngoài/năm, tham gia các hoạt động teambuilding,  được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn… 

• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.

• Nơi làm việc: Hà Nội
• Thời gian bắt đầu làm việc: Ngay sau khi trúng tuyển

 

HỒ SƠ XIN VIỆC GỒM:

• Đơn xin việc viết tay bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh có dán ảnh 4x6

• Sơ yếu lý lịch .

• CMTND (photo)

• Bằng tốt nghiệp  

• Các văn bằng chứng chỉ liên quan

LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần hành lang truyền thông lobby Comm

Địa chỉ: Phòng 2203 - Tháp A tòa nhà Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh. P Trung Liệt Q Đống Đa - Hà Nội.

Gửi CV về địa chỉ trên hoặc qua email: huongntt@lobbycomm.vn

Ms. Hương 0901727890

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí/Chức danh: Nhân viên Lễ tân (Receptionnist)   

I/ Thông tin chung:

1. Bộ phận/ Phòng ban:

Phòng Hành chính

2. Chức vụ:

Nhân viên Lễ tân (Receptionnist)   

3. Chức năng:

Lễ tân hành chính văn phòng

4. Báo cáo tới:

Trưởng phòng Hành chính

5. Liên hệ công việc:

Tât cả các phòng ban trong công ty

6. Hình thức trả lương:

Cố định + thưởng hiệu quả cuối năm

7. Trách nhiệm giám sát:

Không

II/ Nhiệm vụ cụ thể:       

- Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm cho nhân viên;

- Quản lý các văn bản đến và đi;     

- Theo dõi, lập bảng chấm công hàng ngày;       

- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các việc liên quan tới trang bị, dịch vụ cho thuê với tòa nhà;

- Book lịch họp, chuẩn bị phòng học:            

- Tiếp đón ứng viên và khách hàng đến công ty;

- Tổ chức các sự kiện cho nhân viên (sinh nhật v.v..)

- Xử lý các tình huống phát sinh của phòng và từ Trưởng phòng.

III/ Yêu cầu năng lực:     

1. Trình độ học vấn:

Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học

2. Trình độ chuyên môn:

Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành hành chính, văn thư…

3. Trình độ ngoại ngữ:

Anh văn giao tiếp;

4. Trình độ vi tính:

Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint…).

5. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên từ  các công ty cạnh tranh; Có kiến thức cơ bản về Quảng cáo Truyền thông, Marketing & Sales.

6. Khả năng cần có:

Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ; Lập kế hoạch và triển khai công việc;

7. Đặc điểm cá nhân:

Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt; Năng động, nhạy bén; Có tinh thần trách nhiệm; Có thể đi công tác xa

Xin gửi CV ứng tuyển tới Phòng Nhân sự theo địa chỉ:

Ms. Thu Hương_Phòng Nhân sự

Điện thoại: 0902108190

Email: tuyendung@lobbycomm.vn

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí/Chức danh: Nhân viên Khách hàng (Account Executive)   

I/ Thông tin chung:

1. Bộ phận/ Phòng ban:

Phòng Kinh doanh/Khách hàng

2. Chức vụ:

Nhân viên Khách hàng (Account Executive)

3. Chức năng:

Kinh doanh bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Thực hiện dự án

4. Báo cáo tới:

Trưởng phòng Kinh doanh/Khách hàng

5. Liên hệ công việc:

Tât cả các phòng ban trong công ty

6. Hình thức trả lương:

Cố định + thưởng doanh số/dự án + thưởng hiệu quả cuối năm

7. Trách nhiệm giám sát:

Không

II/ Nhiệm vụ cụ thể:       

- Lên hoạch bán hàng và hoàn thành doanh số cam kết;

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới; chăm sóc, duy trì quan hệ khách hàng Công ty;     

- Thiết lập và cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng;       

- Tham gia xây dựng IC, tìm kiếm nhà cung cấp;

- Liên hệ với nhà cung cấp, đối tác, cơ quan ban ngành trong việc:            

+ Mua/Đặt hàng (in ấn, ấn phẩm, sản xuất….);   

+ Xin cấp phép thực hiện chương trình;

- Quản lý PG, Helper, logistic…; 

- Tham gia giám sát thực hiện trong suốt quá trình diễn ra sự kiện;           

- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, quyết toán tạm ứng, thanh toán, nghiệm thu hình ảnh…             

- Xử lý các tình huống phát sinh của phòng và từ Trưởng phòng.

III/ Yêu cầu năng lực:     

1. Trình độ học vấn:

Cao đẳng trở lên.

2. Trình độ chuyên môn:

Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại…

3. Trình độ ngoại ngữ:

Anh văn giao tiếp;

4. Trình độ vi tính:

Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint…).

5. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên từ  các công ty cạnh tranh; Có kiến thức cơ bản về Quảng cáo Truyền thông, Marketing & Sales.

6. Khả năng cần có:

Giao tiếp và thiết lập mối quan hệ; Lập kế hoạch và triển khai công việc; Đàm phán và thương thuyết; Chịu được áp lực về tiến độ;

7. Đặc điểm cá nhân:

Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt; Năng động, nhạy bén; Có tinh thần trách nhiệm; Có thể đi công tác xa.

Xin gửi CV ứng tuyển tới Phòng Nhân sự theo địa chỉ:

Ms. Thu Hương_Phòng Nhân sự

Điện thoại: 0902108190

Email: tuyendung@lobbycomm.vn

English